Thuốc đá gà bịp có những loại nào? Cách tránh bị bịp thuốc

Giới thiệu thông tin thuốc đá gà bịp 

Thuốc đá gà bịp đang là vấn đề khiến cho nhiều sư kê phải nhức đầu nếu không may gặp phải. Đây là một loại thuốc giả được quảng cáo nếu sử dụng chiến kê có thể bị tê liệt, thậm chí có thể tử vong ngay sau khi dùng. Trong bài viết dưới đây Mu88 sẽ giúp bạn hiểu cụ thể hơn về loại thuốc độc hại này. 

Tìm hiểu về thuốc đá gà bịp

Thuốc gà bịp là một loại thuốc mặc dù được quảng cáo là có thể giúp hỗ trợ cho chiến kê trong thi đấu. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc giả để lừa bịp người nuôi gà. Loại thuốc này hiện chưa có cách nào để nhận biết nên rất nguy hiểm nếu mua phải.

Giới thiệu thông tin thuốc đá gà bịp 
Giới thiệu thông tin thuốc đá gà bịp

Loại thuốc này được trộn từ nhiều loại thuốc độc hại khác nhau và nén lại thành viên. Các đối thủ thường sử dụng chiêu bài này để khiến đối thủ của mình mất khả năng thi đấu dẫn đến thua cuộc. 

Hiện nay, nhu cầu tìm mua thuốc để hỗ trợ đá gà ngày càng tăng để lợi dụng vấn đề này nhiều đối tượng đã làm thuốc giả. Việc làm thuốc giả sẽ giúp cho chi phí ít đi nhưng lợi nhuận lại cao.

Thuốc đá gà bịp đang trở thành một vấn nạn đối với những anh em đang nuôi gà chọi. Gần như hiện nay chưa có cách nào xác định được viên thuốc đó là thật hay giả nên rất khó khăn trong việc phòng ngừa.

Những loại thuốc đá gà bịp được Mu88 tìm hiểu

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc có tác dụng tiêu diệt các con vật chứa chất độc. Các kẻ xấu thường sử dụng các loại thuốc này giả danh là thuốc đá gà.

Một số loại thuốc gà bịp phổ biến
Một số loại thuốc gà bịp phổ biến

Thuốc gà bịp từ thuốc chuột

Đây là loại thuốc phổ biến nhất hiện nay và các đối thượng sẽ thay đổi hình dáng để bán cho người thiếu kiến thức. Bên cạnh đó, các đối thủ cũng có chiêu trò lợi dụng lúc chủ gà không để ý sẽ cho chiến kê ăn thuốc chuột. Thuốc chuột là loại thuốc cực độc chiến kê sẽ chết ngay lập tức và tác dụng gần như là ngay lập tức.

Thuốc đá gà bịp trộn với thuốc xổ

Đây là cách làm tinh vi hơn nếu người chủ gà này thiếu kinh nghiệm thì sẽ bị nhầm lẫn. Dấu hiệu nhận biết sau khi sử dụng loại thuốc gà thường xuyên bị tiêu chảy và có dấu hiệu bị xuống sức. Nếu tiếp tục cho sử dụng thì có thể dẫn đến kiệt sức mà chết.

Thuốc trộn

Một loại thuốc khác được đánh giá là khó nhận biết nhất được làm giả bằng cách trộn nhiều loại thuốc với nhau. Có rất nhiều cách trộn để tạo ra viên thuốc giả nhưng có tác dụng nguy hiểm cho chiến kê. Hiện nay, thuốc trộn được bán trá hình rộng rãi trên các trang mạng nên người chủ gà cần thận trọng tránh để mua phải mua bịp.

Các thủ đoạn đầu độc gà bằng thuốc

Việc sử dụng các loại thuốc để đầu độc chiến kê rất đa dạng dưới đây là một vài cách phổ biến để người chủ gà đề phòng.

Búng đến gần vị trí của chiến kê trước thi đấu

Hiện nay, các viên được làm giả rất tinh vi có kích thước nhỏ và giống hạt thóc. Trong lúc chủ gà không để ý các kẻ xấu có thể búng viên thuốc đến gần chiến kê. Nếu không may chiến kê của bạn ăn phải thì sẽ mất đi khả năng chiến đấu một cách nhanh chóng.

Bơm trực tiếp thuốc đá gà bịp vào gà

Đây là cách làm có tác dụng nhanh nhất để hạ gục chiến kê. Kẻ xấu lợi dụng sơ hở tiêm vào chiến kê của bạn loại thuốc độc khiến gà không thể thi đấu. Cách làm này đã từng xảy ra nhưng mức độ phổ biến không nhiều.

Trộn thuốc đá gà bịp vào đồ ăn

Một số chủ gà chủ quan thường nhốt chiến kê và không để ý theo dõi. Lúc này các đối thủ có thể trộn thêm các viên thuốc vào nước uống hoặc đồ ăn của gà. Nếu không may ăn phải thì sẽ có tác dụng ngay và gần như sẽ mất khả năng chiến đấu.

Các phòng tránh thuốc gà bịp từ Mu88

Để bảo đảm chiến kê luôn trong tình trạng sức khỏe tốt để tham gia chiến đấu, người chơi cần lưu ý các cách sau đề phòng thuốc giả.

Cách để tránh bị bịp thuốc đá gà
Cách để tránh bị bịp thuốc đá gà

Không sử dụng thuốc đá gà bịp lạ

Chủ gà không nên cho chiến kê của mình sử dụng các loại thuốc không rõ nguồn gốc. Nhất là đối với các loại thuốc được bán trên mạng, thay vào đó hãy sử dụng loại thuốc ở tiệm thuốc thú y hoặc những loại thuốc lá từ thiên nhiên.

Không để người lạ đến gần

Chủ gà cần nâng cao đề phòng không để người lạ mặt đến gần các chiến kê. Thường xuyên theo dõi và có thể sử dụng thêm các dụng cụ khóa mỏ gà trước khi cho ra thi đấu. Nhất là không nên cho người lạ đến tắm rửa hay chăm sóc chiến kê của bạn.

Kết luận

Thuốc đá gà bịp đang là vấn nạn khiến cho các chủ gà phải lo lắng vì hiện nay được các kẻ xấu sử dụng rất nhiều. Hãy nghiên cứu kỹ nội dung về cách phòng tránh được đá gà Mu88 giới thiệu để bảo đảm chiến kê của bạn luôn khỏe mạnh. Hy vọng bài viết sẽ đem lại cho bạn những thông tin giá trị.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *